Ứng dụng cây xanh với trần xuyên sáng

Ứng dụng cây xanh với trần xuyên sáng

 

 
Cùng BonDesign điểm qua cửa hàng Apple với ứng dụng trần xuyên sáng để mang cây xanh vào trong trang trí nội thất.
 
Cửa hàng Apple được thiết kế sang trọng, sáng tạo để tạo ra không gian thoải mái, dễ chịu, tiện lợi cho khách hàng đến cửa hàng. Để có được thiết kế hoàn mỹ, đó là sự hợp tác giữa Trưởng nhóm của Apple là Jonnathan Ive và Thiết kế trưởng dự án là bà phó giám đốc Angela Ahrendts của Công ty Foster + Partners.
 

 
Regent Street là con phố mua nổi tiếng thuộc thành phố Luân Đôn nước Anh và được Apple chọn làm nơi mở cửa hàng đầu tiên tại Châu Âu năm 2004. Cửa hàng Apple nằm tại mặt tiền của tòa nhà được xây từ năm 1898, mà trước đó là xưởng thiết kế Victorian mosaicist Antonio Salviati of Venice, nơi phụ trách việc khảm trang trí cho nhà nguyện Albert ở lâu đài Windsor và nhà thờ thánh Paul tại Luân Đôn.
 
Cấu trúc trần của tòa nhà là trần mái vòm được phủ bằng đá Portland. Tuy nhiên, để tạo phong cách thiết kế đương đại, đội ngũ thiết kế đã sử dụng những tấm trần xuyên sáng trải dài vào bao phủ toàn bộ diện tích trần để có thể tùy chỉnh ánh sáng, tạo ra hiệu ứng ánh sáng tinh khiết nhất và đặc biệt có khả năng hấp thụ tiếng ồn xung quanh.
 

 
Không gian nội thất của cửa hàng Apple được thiết kế sáng tạo, dựa trên sự giao thoa giữa mới và cổ điển, mang lại tính tinh tế, khéo léo của nghệ thuật đương đại. Để tạo cảm giác ấm áp cho khách hàng ghé cửa hàng, các nhà thiết kế đã sử dụng: đá, gỗ, cẩm thạnh để mang lại tính sang trọng, hiện đại. Ngoài ra, ứng dụng trần xuyên sáng kết hợp với đèn quang hợp, đã hỗ trợ các nhà thiết kế để có thể mang những cây xanh vào trong nội thất để tạo cảm giác tươi mát, thư giãn ngay khi khách hàng viếng thăm cửa hàng.

 

 

 
Dọc theo hai bên tường là cầu thang lên từng lững với lan cang được tạo hình độc đáo bằng đá và được đánh bóng, uốn cong, mài nhẵn một cách tuyệt vời bởi công nghệ robot CNC.
 

 
Từ tầng lững nhìn ra cửa chính khách hàng sẽ thấy cách bố trí các sản phẩm của Apple thông thoáng, như là nơi dùng để đối thoại, thảo luận về sản phẩm dành cho các tín đồ của Apple.

Xem thêm:
Sản phẩm - Bon Ceiling (trần xuyên sáng)
Sản phẩm - Bon 3D Unique Design (trần tạo hình 3D)
Sản phẩm - Bon Fiber Optic (trần bầu trời sao)
Sản phẩm - Bon UV Printing Film (trần in tranh)
Dự án - Văn phòng Công ty 3M
Dự án - Phòng tập Gym NEWTECH
Dự án - Casino PULLMAN